Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Chương 3: Tiếp tục bị ghế cắm vào tiểu huyệt, cosplay mèo nhỏ

Chương 3: Tiếp tục bị ghế cắm vào tiểu huyệt, cosplay mèo nhỏ
Editor: Cỏ

"Cái ghế này còn có rất nhiều chức năng đấy, em có thể thử hết một lượt xem sao." Phó Nghi Tu vừa nói vừa ấn nút rung của dương vật giả, điều chỉnh tốc độ ở mức trung bình. Sau đó sợ lúc ăn điểm tâm An Ca bắn ra nên cởi dây buộc tạp dề sau lưng cột gậy thịt của cậu lại, hơn nữa còn thắt một cái nơ con bướm.

"A... Ông xã... Chậm.... Chậm một chút.....Đừng cột mà...." Lúc nãy An Ca ngồi ở trên dương vật giả nên không có chú ý, bây giờ nhìn thấy Phó Nghi Tu cột gậy thịt của mình lại thì vừa sợ vừa cảm thấy may mắn, sợ là lúc lên cao trào sẽ cảm thấy thống khổ vì không thể bắn còn may mắn là nếu không cột lại, e rằng sau khi bị ông xã chơi một ngày thì chắc chắn sẽ tinh tẫn nhân vong.

"Cái ghế này tốt thật đấy, có thể thể hiện được hết sự xinh đẹp của bảo bối." Phó Nghi Tu kéo tay An Ca ra phía sau sau đó dùng còng khóa lại, bên trong còng được lót một lớp đệm dày nên không cần lo lắng lúc An Ca vặn vẹo, giãy dụa sẽ bị thương.

Sau đó Phó Nghi Tu kéo hai chân An Ca thành chữ M rồi cố định ở hai bên tay ghế, dùng một loại tư thế khiến An Ca thẹn thùng phô bày hết tất cả các vị trí bí mật ra trước mắt Phó Nghi Tu.

"Như vậy em làm sao ăn được." An Ca xấu hổ nói, tuy bình thường cậu vẫn trần trụi trước mặt Phó Nghi Tu nhưng lần này trên người lại mặc tạp dề nên cực kì xấu hổ hơn nữa cái tạp dề này hoàn toàn không có tác dụng che đậy, dây tạp dề lại còn cột chặt gậy thịt của cậu, phía trên không thể che được đầu vú nên tất cả những chỗ cần che đều lộ ra bên ngoài, đây chính là lí do làm cho An Ca cảm thấy xấu hổ, thẹn thùng.

"Không sao, anh đút em." Phó Nghi Tu dịu dàng nói, hiển nhiên là rất hài lòng với dáng vẻ này của An Ca.

Phó Nghi Tu vừa đút cơm vừa dùng ánh mắt quét qua khắp thân thể An Ca, thỉnh thoảng còn vươn tay cách tạp dề xoa nắn đầu vú cậu. Hậu huyệt phía sau không ngừng chấn động kích thích An Ca, sinh ra khoái cảm liên miên không dứt. "Ư... Ông xã... Chậm một chút.... Không chịu nổi nữa.... A." An Ca vừa ăn thức ăn Phó Nghi Tu đút lại vừa bị kích thích phát ra tiếng rên rỉ nên không tránh khỏi để một ít thức ăn rớt lên trên người.

"Sao vậy?" Sao lớn rồi mà lúc ăn vẫn cứ như trẻ con vậy, lần sau phải mang yếm cho em mới được." Phó Nghi Tu trêu chọc nói.

"Còn... Không phải do anh sao." An Ca cáu giận nói.

Bữa cơm này kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, hậu huyệt của An Ca cũng bị kích thích cao trào mấy lần nhưng Phó Nghi Tu vẫn không chịu cởi bỏ dây buộc ở gậy thịt cho cậu làm cho dục vọng phía trước không thể phát tiết khiến An Ca vừa đau vừa sướng.

Sau khi ăn xong, Phó Nghi Tu vẫn không cởi trói cho An Ca, thậm chí còn dán hai cái trứng rung vào đầu vú của cậu, mở công tắc sau đó đi rửa chén, để mặc cho An Ca ngồi trên ghế bị dương vật giả cực lớn làm đến chết đi sống lại.

"A...Đừng.... Chậm chút.... Sắp.... A a a a." Sau khi An Ca thấy rốt cuộc Phó Nghi Tu cũng từ phòng bếp đi ra thì ấm ức, làm nũng nói, hy vọng Phó Nghi Tu có thể chỉnh chậm lại một chút hoặc là thả cậu xuống. Cuối cùng Phó Nghi Tu cũng đi tới cởi bỏ trói buộc trên gậy thịt cho An Ca để cậu giải phóng lần thứ nhất.

"Buổi chiều đi xem phim nha?" Phó Nghi Tu cởi tạp dề trên người An Ca xuống sau đó ôm cậu đến ngồi trên ghế sa lon, rồi xoa bóp cánh tay và đùi bị trói trong thời gian dài để làm giảm sự khó chịu.

"Không muốn, em chỉ muốn ở nhà với ông xã, không muốn ra ngoài." An Ca chôn đầu trong ngực Phó Nghi Tu, nói. "Bị ông xã làm cả ngày cũng không sao, em chỉ muốn hai chúng ta ở chung với nhau."

"Thật sự là tiểu lẳng lơ, cả ngày đều nghĩ đến chuyện bị làm." Phó Nghi Tu nghe vậy thì vừa đau lòng vừa buồn cười. " Vậy buổi chiều làm mèo nhỏ của anh đi." Phó Nghi Tu dịu dàng hôn lên gò má An Ca.

Buổi sáng Phó Nghi Tu cũng không có lăn qua lăn lại An Ca, hai người chỉ yên tĩnh dựa sát vào nhau, mỗi người cầm một quyển sách, thỉnh thoảng lại cho nhau một cái hôn sâu.

Sau khi ăn cơm trưa xong, Phó Nghi Tu đeo tai mèo cho An Ca, gậy mát xa hình đuôi mèo, tay chân đi đeo bao tay hình chân mèo, dùng vòng dương vật trói chặt gậy thịt, lại mang hai cái kẹp hình chuông nhỏ ở đầu vú.

"Mèo nhỏ của anh thật đáng yêu." Phó Nghi Tu cực kì thích tự tay mang "đồ trang sức" cho An Ca, điều này làm cho Phó Nghi Tu thỏa mãn ham muốn chiếm hữu của mình.

"Meo meo..." An Cả chớp đôi mắt vô tội làm nũng với Phó Nghi Tu.

"Mèo con lười quá, sao có thể để chủ nhân ôm mãi được, tự mình bò đi." Phó Nghi Tu không thể chờ đợi được muốn nhìn thấy An Ca mang đồ cosplay mèo nhỏ sau đó bày ra dáng vẻ quyến rũ.

An Ca biết rõ Phó Nghi Tu thích gì nên lúc bò cố ý tách hai chân ra, đè eo thấp xuống nên cái mông tự nhiên sẽ vểnh lên. Lúc bò lại cố gắng vặn eo lắc mông, theo đó đuôi mèo cũng lay động theo động tác của An Ca. Khi An Ca cử động từ chỗ đầu vú lại phát ra tiếng chuông thanh thúy dễ nghe, thỉnh thoảng lại quay đầu lại dùng ánh mắt quyến rũ chủ nhân, nhìn có vẻ cực kì mê người.

Lúc Phó Nghi Tu nhìn thấy ánh mắt, động tác mê hoặc của An Ca thì dưới thân lập tức cứng rắn vì vậy lập tức chỉnh gậy mát xa đến mức lớn nhất.


"A... Meo meo...Ưm.." Vốn An Ca còn đang bày ra tư thế tự cho là mị hoặc để quyến rũ Phó Nghi Tu, kết quả eo lập tức mềm nhũn, co quắp nằm bất động trên mặt đất, gậy thịt bị trói buộc chỉ có thể phân bố ra một ít thanh dịch rồi sau đó dâm thủy sau hậu huyệt cũng từ gậy mát xa hình đuôi mèo chảy lên trên mặt thảm.

Một số hình ảnh cho sinh động nào:

1/ Gậy mát xa hình đuôi mèo



2/ Vòng dương vật





3/Kẹp vú có chuông








0 nhận xét:

Đăng nhận xét