Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Chương 2: Dùng trứng rung tự an ủi, bị ghế đâm vào tiểu huyệt.

Chương 2: Dùng trứng rung tự an ủi, bị ghế đâm vào tiểu huyệt.
Editor: Cỏ

Buổi sáng, An Ca bị đánh thức là do khoái cảm từ hậu huyệt truyền đến. Trên người cậu cảm thấy rất nhẹ nhàng khoan khoái, không có cảm giác dinh dính khó chịu, ga giường cũng đã được đổi, chắc hẳn là lúc sáng sớm Phó Nghi Tu đã rửa sạch giúp cậu. Có lẽ là do ngày hôm qua cực kỳ mệt mỏi nên động tĩnh lớn như vậy cũng không đánh thức được An Ca.

"Ông xã xấu lắm, lại dùng cách này để đánh thức mình." An Ca nghĩ. Bởi vì khoái cảm làm hai đùi của cậu khép lại, ma sát với nhau nhưng lại không dám chạm vào gậy thịt và tiểu huyệt, cứ để mặc cho dâm thủy trong dâm huyệt chảy ra giường. Lồng ngực trần trụi cọ xát vào chăn mền khiến đầu vú nhanh chóng đứng lên.
  
An Ca nhỏ giọng rên rỉ, trong đầu nghĩ nếu có ông xã ở đây thì nhất định ông xã sẽ dùng ngón tay thô ráp vuốt ve đầu vú của mình sau đó dùng đầu lưỡi nóng ướt hôn khắp toàn thân, hút đầu vú tới trướng đau. Cuối cùng dùng gậy thịt thô cứng đâm vào tiểu huyệt, cùng với trứng rung hung hăng trừng phạt mình đến khi dâm thủy tràn lan.
  
"Ưm...Ông xã, sờ em đi....A.... Thật là khó chịu.....Muốn....Muốn bị ông xã hung hăng làm...." An Ca cầm lấy chăn mền ma sát đầu vú và gậy thịt của mình. Lúc này trứng rung trong huyệt cũng chạm tới điểm mẫn cảm làm cậu tưởng tượng đến cảnh được ông xã vuốt ve. Nghĩ vậy trong huyệt dâm lại bắt đầu ngứa ngáy, muốn bị thứ gì đó thô cứng hung hăng đâm vào nhưng lại cũng không dám đút tay vào tự an ủi, thậm chí ngay cả cây gậy nhỏ phía trước cũng không dám sờ, chỉ dựa vào trứng rung không ngừng chấn động trong tiểu huyệt, thỉnh thoảng lại đụng trúng điểm mẫn cảm mà lên cao trào.

Trong lúc An Ca đang hồi phục từ trong khoái cảm thì Phó Nghi Tu đi vào, sau khi anh mở chốt trứng rung thì đi xuống lầu chuẩn bị bữa sáng, kết quả là bữa sáng đã xong nhưng vẫn chưa thấy An Ca xuống nên lên lầu xem xét thì thấy tiểu lẳng lơ cứ như vậy mà đạt được cao trào lần thứ nhất.

 "Đúng là lng lơ, như vy mà cũng phát tình được. Nói mau, có t chơi đầu vú, gy tht và huyt dâm ca em không?"

 "Không có, không có, ch ông xã đến chơi." Va mi tri qua cao trào nên ging nói ca An Ca có chút khàn khàn. Bi vì trng rung vn chưa ngng, thân th vn chưa hi phc li nhưng An Ca vn cm nhn được huyt dâm li bt đầu bi vì khoái cm mà phân b ra dâm thy.

"Ngoan, hiện tại không chơi em, mau bài xuất trứng rung ra sau đó cùng anh xuống dưới ăn điểm tâm." Phó Nghi Tu tiến lên nhéo nhéo đầu vú An Ca rồi kiểm tra gậy thịt và huyệt dâm của cậu để xác định An Ca không có chạm vào giống như cậu nói.

An Ca nghe xong có hơi thất vọng nhưng đồng thời cũng nhẹ nhàng thở ra, tuy xấu hổ nhưng vẫn để mặc cho Phó Nghi Tu kiểm tra. An Ca vùi đầu vào trong ngực Phó Nghi Tu, hậu huyệt thì lại cố gắng dùng sức bài xuất trứng rung, rất vất vả mới ra được một chút thì lại bị Phó Nghi Tu ác liệt vân vê đầu vú. An Ca rên rỉ một tiếng, lúc không chú ý thì trứng rung đã bị tiểu huyệt tham ăn nuốt trở về sau đó liên tục va chạm vào điểm mẫn cảm. Qua một hồi lâu, An Ca đã sắp kiệt sức thì Phó Nghi Tu mới không quấy rối nữa, rốt cục bây giờ An Ca mới có thể bài xuất trứng rung ra.

Phó Nghi Tu mặc tạp dề đã sớm chuẩn bị cho An Ca đang xụi lơ. Eo An Ca rất nhỏ nhưng cái mông lại rất đầy đặn giống như tất cả thịt đều tập trung ở đây. Sau khi mặc tạp dề xong, dây lưng dài mảnh buộc quanh eo An Ca còn dư rủ xuống, bị hai cánh mông kẹp lấy khiến cho khe mông và tiểu huyệt như ẩn như hiện. Ở phía trên, tạp dề tương đối thấp, vừa vặn đến vị trí đầu vú, nửa kín nửa hở, chỉ cần động một cái là có thể cọ xát đến đầu vú.

Nhìn thấy cảnh đẹp như vậy, dục vọng vừa mới tan bớt vào lúc sáng sớm của Phó Nghi Tu lại bành trướng, gậy thịt cũng vểnh lên nhưng nghĩ đến không ăn điểm tâm thì không tốt cho thân thể nên chuẩn bị một cái ghế sau đó ôm An Ca đi xuống.

Trên bàn cơm đã bày xong bữa sáng, chỉ có điều cái ghế bên cạnh bàn ăn có chút thay đổi, đó là một cái ghế có hình dạng mà An Ca cho tới bây giờ chưa từng thấy qua. Chờ đến khi Phó Nghi Tu ôm cậu đến bên cạnh bàn ăn thì An Ca mới nhìn thấy rõ ràng. Hóa ra trên mặt ghế có một cây dương vật giả đứng thẳng, ngay cả tinh hoàn cũng có, trông rất sống động.

"Thế nào, thích không, được làm dựa theo kích thước của anh đấy, ngồi lên thử xem." Phó Nghi Tu đặt An Ca xuống, ý bảo tự cậu ngồi lên.

"Thích... Ưm...Ông xã....Ha... Cám ơn quà của ông xã." Sau khi An Ca nhìn rõ cái ghế thì mặt lập tức đỏ lên, hậu huyệt đóng mở từng đợt sau đó theo lệnh của Phó Nghi Tu từ từ nhếch mông ngồi lên. Tiểu huyệt dâm đãng giống như cực đói khát dần dần nuốt dương vật giả vào. Từ buổi sáng đến bây giờ hậu huyệt vẫn luôn mong đợi bị gậy thịt thô to nhồi đầy, hiện tại rốt cục cũng đạt được ước muốn làm cho An Ca không khỏi phát ra từng tiếng rên rỉ.

Mỗi lần Phó Nghi Tu kết thúc công tác đều sẽ mua cho cậu các loại quà tặng tình thú. An Ca vốn tưởng rằng tạp dề chính là quà tặng lần này, có chút không đặc biệt nên hơi thất vọng. Không ngờ đây mới thực sự là quà tặng. "Mình thật sự là quá sắc rồi." An Ca không kìm lòng được nghĩ như vậy nhưng lại không cách nào kháng cự được những trò chơi tình dục mà Phó Nghi Tu mang đến. Vốn từ người đến giao hợp cũng đều cảm thấy thẹn thì bây giờ lại biến thành một người đói khát vĩnh viễn không biết thoãn mãn, luôn muốn bị ông xã đâm chọc, thậm chí còn mong đợi chơi những trò chơi sắc tình này với ông xã.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét