Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Chương 4: Cosplay mèo nhỏ

Chương 4: Cosplay mèo nhỏ
Editor: Cỏ

"Mèo lười, tại sao lại không bò nữa?" Phó Nghi Tu tiến lên vỗ vỗ cái mông An Ca ra vẻ trách cứ, thuận tiện đẩy gậy mát xa hình đuôi mèo vào sâu hơn làm cho hoa tâm không ngừng bị chà đạp.

"Ư... Meo meo...a...ư..." An Ca cố gắng quay đầu lại cọ đùi Phó Nghi Tu với mục đích lừa dối cho qua. Phó Nghi Tu nhìn thấy An Ca thật sự không bò được nữa nên điều chỉnh tốc độ về mức bình thường để cho An Ca vừa có thể hưởng thụ vừa không đến mức chân nhũn không bò được.

An Ca lại tiếp tục tại bò trên mặt thảm nhưng lần này chậm hơn nhiều so với lần trước, khoái cảm ở hậu huyệt liên tục truyền đến, dâm thủy chảy ra không hoàn toàn nhỏ giọt trên mặt đất. Phó Nghi Tu thì đi theo đằng sau An Ca, lúc cậu ngừng bò thì vỗ mông cậu một cái khiến An Ca không dám ngừng nữa.

Trong lúc vô tình An Ca đã bò xuống lầu dưới, vốn định đi vòng qua, ai ngờ Phó Nghi Tu lại đánh mông của cậu làm cho cậu không thể không bò lên, điều này càng khó khăn hơn bò trên mặt bằng, mỗi lần bò lên một bậc thang thì gậy mát xa đều đâm sâu vào trong thêm một ít, lúc chuẩn bị bò lên thì lại rớt ra ngoài. Vì vậy nên mới bò lên được vài bậc thang hậu huyệt của An Ca đã bị kích thích lên đến cao trào, một phần dâm thủy bị gậy mát xa chặn ở phía trong, một phần chảy xuống cầu thang.

"Thật sự là một con mèo nhỏ dâm đãng, làm sàn nhà ướt hết cả rồi." Phó Nghi Tu dịu dàng ôm lấy An Ca giống như nhũn ra sao cao trào, vỗ về nói. Sau đó điều chỉnh mức độ rung đến thấp nhất, An Ca ai oán nhìn Phó Nghi Tu, cậu còn tưởng rằng Phó Nghi Tu sẽ tắt gậy mát xa chứ.

An Ca được ôm đến trên giường, giống như mèo nhỏ cuộn thành một cục nghỉ ngơi, Phó Nghi Tu thì cầm đuôi mèo đùa giỡn điểm mẫn cảm của An Ca, một hồi quét qua đầu vú, một hồi lại quét qua đùi trong, một hồi quét ra sau lưng, tất cả điểm mẫn cảm trên cơ thể đều bị lông mèo mềm mại quét qua khiến cho An Ca ngứa không chịu nổi.

"Meo meo... Meo meo." Bởi vì giữa trưa đến bây giờ vẫn chưa đi tiểu nên hiện giờ mức độ buồn tiểu lại càng tăng lên nhưng mèo nhỏ không thể nói chuyện cho nên An Ca chỉ có thể không ngừng cọ chân Phó Nghi Tu, phát ra tiếng kêu meo meo, hi vọng Phó Nghi Tu có thể tạm dừng cho cậu đi nhà vệ sinh, chỉ có điều An Ca không dám tùy tiện nói ra vì sợ bị trừng phạt.

"Sao vậy, nghỉ ngơi tốt rồi muốn tiếp tục sao?" Phó Nghi Tu bị cọ xát lung tung khiến cho không hiểu ra sao, chỉ có thể suy đoán, nói.

An Ca lắc đầu, sốt ruột khoa tay múa chân, cuối cùng bò xuống giường, về phía nhà vệ sinh, lúc này Phó Nghi Tu mới hiểu ra.

"Hóa ra là mèo nhỏ buồn tiểu, chỉ là trong nhà không có cát mèo, phải làm thế nào đây?"

"Meo meo.." An Ca không phản bác được, cậu cho rằng Phó Nghi Tu sẽ tạm dừng trò chơi, không nghĩ tới lại thật sự muốn cậu đi vệ sinh như mèo.

"Nếu đã không có cát mèo, vậy chủ nhân ôm mèo nhỏ đi thôi, tránh cho mèo nhỏ vung ra đầy đất." Phó Nghi Tu cũng không quan tâm đến việc An Ca có phối hợp hay không, nói.

"Meo meo.." An Ca đáp ứng, nếu không không biết Phó Nghi Tu sẽ nghĩ ra phương pháp nào nữa.

Phó Nghi Tu thấy An Ca đồng ý thì bảo cậu mở rộng hai chân sau đó ôm lấy cậu từ phía sau, đứng ở trước bồn cầu, nói: "Tự cầm đi, đừng để vung vẩy khắp nơi, nếu không chủ nhân sẽ trừng phạt mèo nhỏ nha." An Ca nghe nói như thế lập tức có dự cảm không tốt, quả nhiên khi cậu đi tè Phó Nghi Tu đột nhiên chỉnh gậy mát xa đến mức cao nhất làm cho An Ca vặn vẹo, vì vậy nước tiểu cũng dây ra đầy đất, thậm chí còn dính vào hai người.

"Mèo nhỏ không ngoan, phải bị phạt thôi." Phó Nghi Tu hài lòng nở nụ cười. Mà trong nháy mắt khi An Ca tiểu xong cũng đạt tới cao trào, lúc này cậu vẫn còn đắm chìm trong cảm giác xấu hổ khi tiểu ra đầy đất và khoái cảm truyền đến từ hậu huyệt không cách nào tự kềm chế nên hoàn toàn không biết tình cảnh lúng túng tiếp theo.

"Phạt mèo nhỏ cái gì thì tốt đây? Hay là phạt ngày mai không được phép đi tiểu." Phó Nghi Tu lau sạch nước tiểu dính trên người cả hai sau đó ôm An Ca trở lại trên giường.

"Trước tiên hôm nay phải thu chút lãi đã, mèo nhỏ đến liếm giúp chủ nhân đi." Sau khi An Ca phục hồi tinh thần thì ngoan ngoãn bò qua, dùng miệng kéo khóa quần Phó Nghi Tu ra sau đó ngậm lấy gậy thịt đã sớm cương to, cứng ngắc, phun ra nuốt vào. Bởi vì buổi sáng hôm nay Phó Nghi Tu đã rửa sạch và vẫn chưa phát tiết nên cũng không quá nặng mùi.

Đầu tiên An Ca liếm gậy thịt từ trên xuống dưới sau đó từ từ nuốt gậy thịt vào trong miệng, một bên dùng đầu lưỡi liếm láp, lúc gậy thịt xâm nhập vào trong thì yết hầu dùng sức hóp miệng lại, mút thỏa thích gậy thịt đồng thời dùng đầu lưỡi đảo vòng quanh gốc, không ngừng liếm láp, hơn nữa còn dùng bao tay hình vuốt mèo xoa nắn tinh hoàn không ngậm được ở phía dưới, cố gắng hầu hạ Phó Nghi Tu, hi vọng làm vậy có thể giảm bớt hình phạt.

Phó Nghi Tu thoải mái thở dài một tiếng, sau khi An Ca  phun ra nuốt vào một lúc thì không nhịn được nữa mà không ngừng ra vào trong miệng An Ca. An Ca một bên cảm nhận khoái cảm từ hậu huyệt, một bên bị Phó Nghi Tu đút vào khoang miệng, không bao lâu liền đạt tới cao trào.

Sự bền bỉ của Phó Nghi Tu rất kinh người, chỉ bú liếm rất khó làm cho anh xuất tinh cho nên đợi An Ca khôi phục từ trong cao trào thì lập tức rút gậy mát xa đuôi mèo ra, sau đó đâm gậy thịt thô to của mình vào, An Ca ngồi đưa lưng về phía Phó Nghi Tu, bị anh liên tục đâm thọc, kẹp vú vẫn chưa lấy xuống không ngừng phát ra tiếng leng keng càng thêm kích thích dục vọng của hai người.

"A... Ông xã... Chậm một chút....Đừng...A.. Đầu vú... Đầu vú cũng bị..... A.... Bóp hư rồi." Phó Nghi Tu hung hăng đâm vào hậu huyệt của An Ca hết lần này đến lần khác sau đó dùng một tay ra sức vuốt ve kẹp vú. Khoái cảm chất chồng trên dưới khiến An Ca rốt cuộc không khống chế được nữa mà hét lên.


"Bà xã ngoan, không hư được đâu." Cảm giác được mình sắp xuất tinh, Phó Nghi Tu cởi trói buộc trên gậy thịt của An Ca ra khiến toàn thân cậu co quắp sau đó đạt đến cao trào, hậu huyệt kẹp chặt lấy gậy thịt, phun ra dâm dịch. Phó Nghi Tu mạnh mẽ đâm vào rút ra, sau một hồi cũng bắn tinh hoa vào trong huyệt của An Ca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét